Flight Attendant เคล็ดลับอาชีพ – หน้าที่ของคุณเป็นผู้ดูแลการบิน

ที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ครั้งหนึ่งได้มีให้ดูดีและเหยาะย่างบนกระดานดาดฟ้า … แต่ไม่มาก! แม้ว่ามันจะยังคงเป็นวิถีชีวิตที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังทำงานหนัก (อย่างน้อยขณะที่คุณอยู่บนเครื่องบิน – แต่ไม่ถ้าซิดนีย์ตั้งอยู่บนฝั่งหรือซื้อในฮ่องกงจะหยุด)

ดังนั้นที่เหมาะสมในขณะนี้ คาดว่าจะค้าทั้งหมดจิลล์ของ … แท้จริง! แอร์โฮสเตสที่คุณคาดหวัง:

– ปฐมพยาบาล

– พนักงานเสิร์ฟ

– บาร์เทนเด

ลูกค้าฉุกเฉิน

– ดิวตี้ฟรี คนขาย

– เครื่องบินเอกอัครราชทูต

โดยไม่ต้องบินผมคนเดียวหรือลิปสติกเบลอแม้หลังจากที่เที่ยวบิน 12 ชั่วโมง (ประมาณ 7 ไมล์ไปทั่วโลก) … และทั้งหมดในรอยยิ้มพราว!

แน่นอนมันไปโดยไม่บอกว่าเหตุผลหลักสำหรับการทดสอบการบิน onboard ความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังให้บริการบนกระดาน แต่ให้ดูที่งานทั่วไปซึ่งคาดว่าจะดำเนินการได้ถ้าคุณจะโชคดีพอที่จะรับและใช้เวลามากกว่าการสัมภาษณ์การเดินทางที่ยาก:

  • มีส่วนร่วมในการอภิปรายก่อนที่จะบิน
  • ตรวจสอบว่าเพียงพอประกาศปรับปรุงและฉุกเฉินอุปกรณ์
  • ตรวจสอบให้แน่ใจการใช้งานของความปลอดภัยและอุปกรณ์ฉุกเฉิน
  • การรักษาความปลอดภัย ว่าผู้โดยสารทั้งหมดปลอดภัยรัดเข็มขัดของคุณและให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยอื่น ๆ [19459019]
  • ]
  • เสิร์ฟบางครั้งการขายเครื่องดื่มอาหารหรือของว่าง
  • ดูแลผู้โดยสารต้องการพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้โดยสารจะต้องเป็นบุคคลที่มีความต้องการ
  • มั่นใจ ในเที่ยวบินเช่นเมื่อเครื่องบินตีวุ่นวาย
  • ป้อน

  • ปฐมพยาบาลให้กับผู้โดยสารหรือถ้าจำเป็นพิกัดความพยายามปฐมพยาบาล
  • ในผู้โดยสารโดยตรงในกรณีฉุกเฉิน
  • ควรจะเป็นโดยกฎหมายสายการบิน กำหนดที่จะให้จำนวนหนึ่งของเที่ยวบินตัวนำหรือลูกเรือเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยของผู้โดยสารบนเรือ งานหลักของลูกเรือในการรักษาและความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคนได้ปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัย พวกเขาจะมีที่จะทำให้การบินเป็นความสะดวกสบายและสนุกสนานที่เป็นไปได้สำหรับผู้โดยสาร
  • ก่อนที่เครื่องบินจะพร้อมสำหรับการกินนอนกัปตัน (นักบิน) แจ้งผู้เข้าร่วมของขั้นตอนการอพยพเวลาเที่ยวบินและสภาพอากาศ เป็นแอร์โฮสเตสต้องให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่ทำงานได้ในกรณีฉุกเฉิน, ห้องโดยสารเป็นจำนวนเงินที่สะอาดและเพียงพอของอาหารและเครื่องดื่มบนดาดฟ้าที่จะกิน พวกเขายังยินดีต้อนรับผู้โดยสารที่พวกเขาเข้าอากาศยานและคัดท้ายพวกเขาในการประชุมของพวกเขาช่วยตามความจำเป็น

    ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการในเครื่องบินที่จะผ่านการรักษาความปลอดภัยที่แสดงหรือบันทึกวิดีโอหรือหลักฐานการใช้งานส่วนบุคคล (ดูว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ของพนักงานเทคนิคและเป็นครั้งแรกสาธิตสด) พวกเขายังมั่นใจว่าเข็มขัดนิรภัยจะยึด mountings ที่นั่งในตำแหน่งแนวตั้งและส่งมอบสินค้าแต่ละรายการไว้กับกฎหมายต่างประเทศและสอดคล้องกับนโยบายของ บริษัท ตาม

    ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เป็นที่เข้าใจว่า F / ในฐานะที่เป็นทางการทำงานเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร ความรับผิดชอบนี้อยู่ในความดูแลของการปฐมพยาบาลดับเพลิงและการจัดการการอพยพของผู้โดยสารที่ผิดกฎหมาย มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูงโดยการตอบคำถามเกี่ยวกับการบินผู้โดยสาร, ความช่วยเหลือทุกคนสามารถช่วยเหลือและความช่วยเหลือมักจะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้โดยสารที่มีความต้องการพิเศษทุก

    ในด้านหน้าของตัวเครื่องผ่านการเข้าร่วมการให้บริการอีกครั้งว่าเข็มขัดนิรภัยจะยึดที่นั่งได้รับการแก้ไขในตำแหน่งแนวตั้งองค์ประกอบอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

    หลังจากที่เครื่องบินลงจอดและผู้โดยสารทั้งหมดที่เหลือเครื่องบินผู้นำเที่ยวบินวาดขึ้นสินค้าคงเหลือของหูฟัง, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, การขายสินค้าปลอดอากรและการชำระเงิน ส่งรายงานไปที่กระท่อมรัฐเช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพที่อาจจะเกิดโดยเที่ยวบินของสายการบิน

    พวกเขาสามารถซื้อสถานที่ตั้งธุรกิจที่ยอดเยี่ยมทั่วโลกและไปงานปาร์ตี้! หลังจากที่ทุกคนทำไมคุณต้องการที่จะเข้าร่วมสายการบินมันคืออะไร? นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น!

    Source by Irene Houston

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *